Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

biệt thự độc đáo do kiến trúc sư Mỹ thiết kế ở Bắc Nin

Tags

Căn biệt thự độc đáo có cá tính đông - tây phối hợp của 1 nhà điêu khắc tại Bắc Ninh được bề ngoài bởi một kiến trúc sư người Mỹ.

Nằm tại xã Hồ (Thuận Thành, Bắc Ninh), căn biệt thự sân vườn rộng rãi gây chú ý đặc biệt sở hữu bất cứ người qua các con phố nào. Theo gia chủ, một nữ kiến trúc sư người Mỹ, là người bạn của gia đình, đã Nhận định và vẽ tặng căn nhà. Theo chậm tiến độ , biệt thự phối hợp kết hợp nét đẹp kiến trúc đông - tây rất đương đại . Cổng vào được ngoài mặt đơn giản , đương đại tiếp nối với tường rào bao nói quanh. Cổng gồm một lối đi chính cho ôtô và 1 lối đi phụ dành cho xe máy hoặc người đi bộ. Đáng chú ý, tường và cổng được làm cho bằng cái gạch địa phương sở hữu màu sắc phối hợp có kiểu dáng tổng thể . Nữ kiến trúc sư người Mỹ đã Tìm hiểu rất kỹ kiến trúc và lối xây dựng của người Việt trước khi đặt bút.
Mái nhà là phần đem đến ấn tượng mạnh nhất của căn biệt thự . Theo chậm triển khai, mái khiến theo bắt mắt phương tây với chóp cao, nhô lên rất bắt mắt . Mái ngói cao kéo xuống tận tầng trệt là 1 đặc trưng của kiến trúc Mỹ. Chất liệu lợp mái lại rất Việt Nam. nếu để ý kỹ, mái ngói chính là các ống nước bằng sành, nguyên liệu dễ tìm ở Bắc Ninh. Gia chủ vốn là 1 đêu khắc gia đã tùy biến một số chi tiết cho hợp sở thích và kết hợp sở hữu nguyên liệu địa phương. Sân vườn nhiều là một đặc điểm dễ nhận thấy của căn vi la. Sân được lát đá xanh phổ biến sở hữu bàn gỗ ngoài trời. các tiểu cảnh, cây xanh được gia chủ chu đáo kỹ lưỡng . Gia chủ cho biết ban đầu chỉ sở hữu 1 khoảng đất mặt tiền 10m, sâu 18m. Nhưng sau chậm triển khai đã mở mang thêm để với ko gian trồng cây xanh.
sở hữu thể thấy rõ cá tính tiên tiến , ghế nghỉ của các căn vi la Mỹ hài hòa phối hợp sở hữu cây cối, mặt nước non bộ của Việt Nam. Phòng khách được kiểu dáng sở hữu nội thất theo sở thích của gia chủ. Theo chậm triển khai màu sắc chính yếu là nâu gỗ tạo cảm giác dễ chịu, thân thiện sở hữu ngẫu nhiên . Tầng một gồm gara để ôtô, phòng khách liên thông sở hữu bếp và phòng ăn. Tầng trên gia chủ tiêu dùng làm phòng ngủ của các thành viên trong gia đình.mn toàn bộ đầy đủ phòng đều có cửa rộng để đón ánh sáng. Gia chủ cũng dùng rộng rãi gỗ trong việc làm cho nội thất căn nhà. Gỗ vừa tạo cảm giác ấm cúng vào mùa đông, vừa tạo sự mát mẻ vào mùa hè. Cây xanh và chất liệu gỗ khiến căn biệt thự luôn mát mẻ, thoáng đạt . Gia chủ mách nhỏ giá thành vun đắp căn vi la lên  tới khoảng 50 tỷ đồng. Ngoài 1 số chất liệu, nội thất thì phần đông tỷ lệ, phân chia đều được tôn trọng theo bề ngoài ban đầu của kiến trúc sư.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon