Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Góc sân vườn đẹp như trong phim Hàn của cô nàng độc thân 21 tuổi

Tags

Ngọt ngào, mềm mại và quyến rũ, khoảng sân vườn nhỏ này sẽ khiến bạn ngây ngất vì độ ngọt ngào mà nó mang lại .


có 1 cô nàng đang mong muốn sở hữu cho riêng mình một khoảng sân vườn nhỏ trong nhà thì đây chính là một gợi ý khá hoàn hảo . Một tẹo chất liệu đá, chất liệu bông mềm mại trong khoảng gối và nệm, những tiểu tiết trang trí nhỏ đi kèm với tông màu hồng phấn dễ thương sẽ khiến cho khoảng sân vườn này ngập trong ánh nắng ngọt ngào như kẹo. Nếu mang cho riêng mình một khoảng ko gian nhỏ như thế thì mỗi ngày bạn sẽ chỉ muốn dành thời gian ở đây mà chẳng tha thiết đi đâu cả.


Đây là dòng nhìn toàn cảnh của góc sân vườn nhỏ, nơi được coi là chốn thiên đường trong mơ của mọi cô gái. Có cách thức trang trí đương đại , quyến rũ và ngọt ngào mà bạn sở hữu thể cảm nhận được ngay từ mẫu nhìn trước nhất . Sarah Sherman Samuel, 21 tuổi, là chủ nhân của ngoại hình sân vườn này. Cô dùng nền đá đặc thù của công đoạn cũ với hình họa tiết tam giác cổ điển. 2 Màu sắc đặc biệt xám và trắng sẽ giúp sàn luôn sạch sẽ và tiêm tất. Khu vực ăn uống là điều cần yếu cho 1 không gian ngoài trời mở mang. Bàn gỗ này với kết cấu hoàn hảo đem lại sự rét mướt kết hợp có màu sắc tươi sáng cộng luồng ánh sáng bỗng nhiên của bầu trời sẽ khiến bữa ăn tại đây thêm phần ngon mồm .
Thêm một bàn trà nhỏ uống nước có ghế ngồi trong khoảng mây tre đan rất nhẹ nhõm , thư thái , tạo cảm giác dễ chịu cho người tiêu dùng . 1 Số loài cây xanh được lựa chọn để dùng như xương rồng, cây địa lan. Các loài này mang đặc điểm là cần ít nước, dễ chăm bón để hạn chế làm bẩn sàn hoặc các đồ sử dụng lòng vòng sân vườn. Vào buổi sáng bàn ăn luôn tràn ngập ánh nắng thế này đây, một tí lọ hoa tô điểm cho thêm phần sinh động hơn. Màu hồng lúc bề ngoài ngoài trời sẽ càng nổi bật hơn nhờ vào bức tường trắng và màu xanh lam trong khoảng cây cối. Sarah cũng tiêu dùng các không gian nhỏ khiến giường để tạo cảm giác căn phòng ngủ ngay tại ngoài trời rất thông minh . Tuy nhiên , các mẫu nệm và gối thế này cũng đem đến cảm giác ấm cúng hơn.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon